[Review] Thôi miên bằng ngôn từ – Cuốn sách hay về content

Thôi miên bằng ngôn từ” đến từ tác giả Joe Vitale, được mệnh danh là kim chỉ nam vô cùng hữu ích đối với những ai làm việc trong lĩnh vực marketing. Đọc sách thôi miên bằng ngôn từ sẽ giúp bạn tìm ra sức mạnh kì diệu của ngôn từ và phát triển khả năng giao tiếp. Vậy giá trị thực mà ngôn từ của cuốn sách mang lại là gì?

Đôi nét về tác giả cuốn sách

Joe Vitale là tác giả của nhiều cuốn sách “đình đám” và cũng là chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing. Ông có khả năng sử dụng và phát triển ngôn từ một cách nhạy bén và linh hoạt, ghi dấu ấn trong lòng các độc giả và đối tác làm việc.

tác giả cuốn sách thôi miên bằng ngôn từ

Ông là tác giả của những cuốn sách như: nghệ thuật thôi miên, trạng thái mua hàng bán chạy… đứng đầu loạt sách chuyên mục marketing. Hiện tác giả còn là chủ tịch công ty tư vấn tiếp thị Hypnotic Marketing.

Mục lục cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ”

Cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” được viết dễ hiểu, xúc tích, dễ đọc với nhiều lời khuyên bổ ích, giúp người mới vào nghề có những hình dung chính xác nhất về công việc. Đồng thời, để tạo ra bài viết quảng cáo thu hút người đọc, ông chia sẻ những bí quyết thực tế bản thân trong cuốn sách.

“Thôi miên bằng ngôn từ” được chia thành 56 chương, mỗi chương là những mẹo hay giúp người đọc phát triển cách sử dụng từ ngữ, lên ý tưởng cũng như cách hành văn. Đồng thời, từng chương sẽ đưa ra những ví dụ cụ thể trong cách xây dựng cảm hứng viết bài cũng như các quy tắc cơ bản trong quá trình thuyết phục khách hàng.

Nội dung cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ”

“Nghệ thuật thôi miên bằng ngôn từ” giúp người đọc khai phá tiềm năng phát triển ngôn từ, áp dụng trong giao tiếp hàng ngày. Cuốn sách thôi miên bằng ngôn từ với cách viết hấp dẫn dựa vào công thức: câu chuyện gây sốc – vấn đề – giải pháp – lợi ích. Một số nội dung chính đáng chú ý trong cuốn sách:

XEM NGAY:  Nuôi con không phải cuộc chiến - Cuốn sách mà cha mẹ nên đọc

thôi miên bằng ngôn từ 1

  • Bí mật thôi miên bằng ngôn từ.
  • Cách kiểm soát ngôn từ thôi miên.
  • Cách để thôi thúc hành động.
  • Tuyệt chiêu làm bản thảo tuyệt đỉnh.
  • Cách để viết câu chuyện có sức thôi miên.
  • Kỹ thuật viết tiêu đề thôi miên lôi cuốn.
  • Nguyên lý của thuật thôi miên ngôn từ.
  • Cách để duy trì sự chú ý của người đọc.
  • Những ngôn từ thôi miên thông dụng.
  • Bí kíp viết những câu chuyện thôi miên.

Ngòi bút của tác giả cho thấy tầm quan trọng của việc áp dụng và phát huy tối đa nghệ thuật thôi miên bằng ngôn ngữ trong giao tiếp công việc lẫn cuộc sống. Hơn nữa, cuốn sách giúp người đọc cải thiện và thoát khỏi nỗi sợ khi diễn đạt ý của mình, giúp lời văn được trơn tru, thoát ý và đọng lại giá trị.

Xem thêm: 7 thói quen hiệu quả – Giúp bạn nâng cao hiệu suất công việc

Cuốn sách gối đầu của người làm content

Thôi miên bằng ngôn từ là cuốn sách hỗ trợ cải thiện khả năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, với những người làm bên mảng content, cuốn sách như kim chỉ nam dẫn dắt, truyền tải thông điệp tới người đọc.

thôi miên bằng ngôn từ 2

1. Cuốn sách giúp người đọc thoát khỏi nỗi sợ hãi con chữ

Không ít người hiện đang phải đối mặt với nỗi sợ nói, không giỏi viết, diễn đạt không hay hoặc không biết cách diễn đạt. Đọc sách thôi miên bằng ngôn từ sẽ giúp họ nắm rõ bí quyết phát triển mọi tinh hoa ẩn chứa trong ngôn ngữ và khơi dậy cảm hứng sáng tạo bên trong. Người đọc sẽ được học cách lên ý tưởng, biến một bài viết nhàm chán thành “siêu phẩm” cuốn hút độc giả.

XEM NGAY:  [Review] Sách hay: Nghệ thuật tinh tế của việc đếch quan tâm

Đồng thời, bạn sẽ có cơ hội được trau dồi vốn từ ngữ, biết cách sử dụng chúng trong nhiều trường hợp. Sở hữu vốn từ phong phú và khả năng thuyết trình là “chìa khóa vạn năng” giúp bạn thu hút, đi đến trái tim và để lại dấu ấn trong lòng khách hàng. Ngoài ra, sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa ngôn từ thôi miên và tư duy cảm xúc mang lại nhiều thuận lợi trong công việc.

2. Cuốn sách là lời chia sẻ những bí quyết hay nhất khi làm content

Sức mạnh ngôn từ có tính cộng đồng cao và không kén người dùng, giúp truyền tải nội dung thông tin một cách cuốn hút. Một tiêu đề hấp dẫn và đánh trúng tâm lý khách hàng sẽ góp phần tạo nên thành công của bài quảng cáo. Thêm vào đó, cuốn sách thôi miên bằng ngôn từ chia sẻ công thức lý tưởng đem lại hiệu quả khi diễn đạt câu từ.

thôi miên bằng ngôn từ 3

Cấu trúc một bài quảng cáo thành công đánh đúng cảm xúc khách hàng là vấn đề – lời hứa – chứng minh – giá cả. Trước tiên, xoáy sâu vào “nỗi đau” của khách hàng sau đó làm nổi bật “giá trị” của sản phẩm giúp khắc phục “nỗi đau” đó. Cuối cùng là đưa ra mức giá phù hợp và cạnh tranh gây sự chú ý với khách hàng. Với bí quyết này, không một dự án quảng cáo nào có thể làm khó bạn.

Tham khảo: Chiến thắng con quỷ trong bạn – Giúp bạn phá vỡ mọi rào cản

Hướng dẫn chi tiết từng vấn đề khi viết content

Ngoài việc phát triển ngôn từ diễn đạt, sách thôi miên bằng ngôn từ còn hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật viết quảng cáo. Phương pháp thôi miên ngôn từ là cách biến ngôn từ hướng đến khách hàng giúp họ đưa ra quyết định nhanh chóng. Những lời khuyên được quý giá từ cuốn sách như:

  • Kỹ thuật thôi miên ngôn từ phải đạt 3 điều cơ bản: gây chú ý, thu hút và hành động.
  • Sử dụng từ đồng nghĩa, phép so sánh hoặc các câu danh ngôn để tạo hiệu ứng thôi miên.
  • Lên ý tưởng và xây dựng bản thảo tạo nên một bài viết hoàn chỉnh.
  • Trau dồi vốn ngôn từ và sửa lỗi ngữ pháp để bài viết trở nên súc tích.
  • Sử dụng từ ngữ linh hoạt, sáng tạo để nhấn mạnh và để lại dấu ấn.
XEM NGAY:  Top 8 truyện manhua hay nhất và được yêu thích nhất hiện nay

thôi miên bằng ngôn từ 4

Đánh giá của độc giả về cuốn sách

Thôi miên bằng ngôn từ của Joe Vitale là một cuốn sách hay và lôi cuốn, gom gọn những trải nghiệm, bài học về ngôn từ. Đây là cuốn sách thể hiện thông điệp bằng ngôn từ thôi miên giúp ích cho các bạn yêu thích công việc viết lách. Hầu hết những độc giả đã và đang trải nghiệm cuốn sách đều có những nhận xét chung như:

  • Về hình thức: Cuốn sách được thiết kế với gam màu đen sang trọng, bí ẩn khơi gợi sự tò mò của người đọc. Ngoài ra, từ những trang đầu tiên được tác giả chau chuốt cẩn thận thu hút độc giả.
  • Về nội dung: Cuốn sách xoay quanh những câu chuyện quảng cáo nhằm thôi thúc, khuyến khích người đọc hành động. Đồng thời, sách còn đưa ra những bài học, dẫn chứng cụ thể dễ hiểu và dễ áp dụng vào thực tế.
  • Về giá cả: Bạn đọc có thể dễ dàng tìm mua cuốn sách trên các sàn thương mại điện tử với mức giá dưới 150.000 đồng. Ngoài ra, người đọc tải sách thôi miên ngôn từ ebook hoặc PDF.

Cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” được ví như một cuốn “giáo trình ma thuật” cực kỳ bổ ích, giúp tích lũy và phát triển ngôn. Nếu như bạn đang muốn rèn luyện kỹ năng giao tiếp và thu hút khách hàng trong marketing thì đừng bỏ qua cuốn sách thực tế này.

Có thể bạn quan tâm: Người trong muôn nghề – Giúp định hướng nghề nghiệp hiệu quả

5/5 - (1 bình chọn)

An Hạ xin gửi lời chào thân thương nhất đến quý độc giả đã ghé thăm Đánh Giá Tốt. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu nhiều điều mới lạ... An Hạ mong muốn được gửi đến quý độc giả những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp quý độc giả có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng, độc giả luôn là điều trân quý nhất với An Hạ và đội ngũ tác giả của Đánh Giá Tốt để chúng tôi có thể đổi mới và sáng tạo nội dung hơn trong thời gian tới. Chúng tôi rất vui vì bạn đã ở đây!

Nhận xét

Nhận Xét Chi Tiết

Đánh Giá Tốt
Logo
Register New Account
Reset Password