Cách đổi trả hàng trên Lazada nhanh, gọn không mất phí

Việc mua sắm online ngày càng được ưa chuộng nhờ đem đến nhiều tiện nghi và ưu đãi. Tuy nhiên, có một nhược điểm của việc mua sắm này mà ắt hẳn không ít khách hàng đã từng gặp phải đó là hàng bị vỡ, bị giao sai màu hoặc không đúng kích cỡ. Vậy phải làm thế nào để giải quyết vấn đề này. Mời bạn đọc hãy theo dõi ngay cách đổi trả hàng trên Lazada mà không mất bất cứ chi phí nào được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu về Lazada

Được đánh giá là một trong những sàn giao dịch điện tử lớn và thành công nhất ở Việt Nam, ắt hẳn cái tên Lazada đã quá quen thuộc với nhiều người. Website mua hàng online được thành lập từ năm 2012 và chính thức có mặt năm 2015. Mới đầu, đây là website thương mại điện tử lớn, nhằm hỗ trợ khách hàng có thể mua sản phẩm một cách nhanh chóng, tiện dụng, giúp người bán tìm được khách hàng tiềm năng. Sau này, Lazada đã xây dựng thêm cả ứng dụng cho smartphone, đem đến nhiều tiện dụng hơn khi mua hàng.

cach-doi-tra-hang-tren-lazada-1

Đến với Lazada, bạn có thể tìm và đặt mua mọi thứ mình cần bởi tại đây có đến 600.000 ngành hàng khác nhau. Thêm vào đó, mỗi sản phẩm đều được đăng kèm thông tin về chất lượng, đánh giá của khách hàng đã mua trước đó, số lượng bán ra, tiện cho bạn theo dõi và giảm thiểu tối đa mua tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. Các chính sách khuyến mại, giảm giá được tổ chức hàng ngày, hàng tháng. Nhiều mã giảm giá lên đến 80%, miễn phí vận chuyển, các nàng có thể thoải mái mua sắm mà không cần lo về giá.

XEM NGAY:  Cách đăng ký bán hàng trên Shopee bằng điện thoại đơn giản nhất

Điều khoản và quy định đổi trả hàng của Lazada

Việc mua phải hàng không đúng mẫu hay hỏng hóc do vận chuyển là điều không thể tránh khỏi khi mua hàng online. Nắm được những nhược điểm ấy, Lazada đã phát triển hệ thống tư vấn, đổi trả hàng dành cho một vài trường hợp. Để có thể hiểu rõ hơn, mời bạn hãy tham khảo các điều khoản và quy định đổi trả hàng của Lazada.

cach-doi-tra-hang-tren-lazada-2

  • Lazada chỉ chấp nhận đổi trả trong các trường hợp: hàng bị vỡ, giao sai hàng (chủng loại, màu sắc, kích thước), thiếu hàng hoặc quà tặng, hàng bị nghi ngờ là hàng giả hàng nhái, hàng đã qua sử dụng, hàng hết hạn sử dụng. Tuyệt đối không chấp nhận trường hợp đổi trả hàng do không ưng ý hay không thích.
  • Thời gian đổi trả hàng từ 7-14 ngày tùy từng loại sản phẩm. Thời gian kể từ ngày giao hàng thành công.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, có đầy đủ phiếu giao hàng của Lazada.
  • Trong trường hợp nhà cung cấp không chịu hợp tác, bạn phải có đầy đủ hình ảnh, video khi mở hàng, chứng minh được sản phẩm có vấn đề.

Chính sách đổi trả hàng của Lazada được thực hiện nhanh gọn và miễn phí 100% chi phí vận chuyển và được hoàn lại 100% số tiền bạn bỏ ra. Tất nhiên, yêu cầu hoàn trả của bạn phải hợp lệ theo đúng quy định phía trên.

XEM NGAY:  Cách đổi trả hàng trên Shopee nhanh chóng và chính xác nhất

Cách đổi trả hàng trên Lazada

Thông thường, tình trạng hàng bị đổi trả rất ít xảy ra, nhưng nếu bạn là một trong số những khách hàng không may mắn ấy thì có thể tham khảo cách đổi trả hàng trên Lazada được hướng dẫn dưới đây.

cach-doi-tra-hang-tren-lazada-3

  • Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Lazada, đi đến danh mục “đơn hàng của tôi”.
  • Tại danh mục này hãy mở đơn hàng mà bạn muốn hoàn trả. Tất nhiên phải đảm bảo đơn hàng ở chế độ “đã giao hàng”.
  • Vào danh mục “quản lý” -> ấn “đổi trả hàng”. Nếu đơn hàng có nhiều sản phẩm nhưng chỉ có một sản phẩm bị lỗi, bạn vẫn có thể đổi trả duy nhất một sản phẩm.
  • Điền đầy đủ thông tin vào phiếu yêu cầu: Lý do trả hàng, phương thức hoàn tiền, phương thức vận chuyển…
  • Tích vào ô “Tôi đã đọc và đồng ý với chính sách đổi trả hàng của Lazada” -> xác nhận.
  • In phiếu đổi trả hàng theo yêu cầu. Trong trường hợp bạn không thể in phiếu, hãy “mã ra” và “mã vận đơn” lên thùng hàng.
  • Đóng gói sản phẩm cẩn thận và dán phiếu lên trên. Cuối cùng vận chuyển trả hàng theo phương thức bạn đã chọn phía trên là được.
  • Sau 2-3 ngày giao và kiểm định bạn sẽ nhận được tiền hoàn.

Nhận phải hàng không đúng yêu cầu là điều không khách hàng nào mong muốn, Lazada luôn không ngừng cải thiện để hỗ trợ khách hàng cũng như người bán. Mong rằng hướng dẫn trả hàng hoàn tiền Lazada phía trên đã giúp ích cho bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

An Hạ xin gửi lời chào thân thương nhất đến quý độc giả đã ghé thăm Đánh Giá Tốt. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu nhiều điều mới lạ... An Hạ mong muốn được gửi đến quý độc giả những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp quý độc giả có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm. Mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng, độc giả luôn là điều trân quý nhất với An Hạ và đội ngũ tác giả của Đánh Giá Tốt để chúng tôi có thể đổi mới và sáng tạo nội dung hơn trong thời gian tới. Chúng tôi rất vui vì bạn đã ở đây!

Nhận xét

Nhận Xét Chi Tiết

Đánh Giá Tốt
Logo
Register New Account
Reset Password